Đăng ký phần mềm quản lý văn bản Eoffice VNPT [ 2021 ]

Doanh nghiệp của bạn thường xuyên phải lưu trữ, xử lý các văn bản, giấy tờ cồng kềnh. Việc quản lý qua nhiều thời kỳ gây lên sự khó khăn trong việc tìm kiếm và dễ thất lạc cũng như chiếm dụng rất nhiều không gian doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý văn bản Eoffice VNPT ra đời giúp doanh nghiệp cải thiện hoàn toàn các khó khăn trên, đưa doanh nghiệp hoạt động bài bản và chuyên nghiệp hơn.

Phần mềm quản lý văn bản VNPT Eoffice là gì

Phần mềm quản lý văn bản Eoffice VNPT là một hệ thống điện tử giúp quản lý các văn bản và điều hành công việc trực tuyến. Sử dụng phần mềm này, doanh nghiệp có thể hiện thực hóa được mục tiêu xây dựng văn phòng điện tử, không còn các giấy tờ ngổn ngang, chất đống, mọi thứ đã được lưu trữ gọn nhẹ chỉ bằng một vài thao tác điện tử.

Phần mềm quản lý văn bản VNPT Eoffice
Phần mềm quản lý văn bản VNPT Eoffice

Đặc điểm cơ bản của phần mềm VNPT Eoffice

Đặc điểm cơ bản của phần mềm quản lý văn bản Eoffice VNPT là hoạt động dựa trên công nghệ điện toán đám mây, với nền tảng chính quyền điện tử nguồn mở được gọi là open EgovPlatform.

Phần mềm này cho phép người sử dụng có thể truy cập vào tài khoản và sử dụng thao tác mọi lúc mọi nơi thông qua các thiết bị như máy tính, laptop, smartphone, máy tính bảng có kết nối internet.

Ưu điểm nổi bật của phần mềm VNPT Eoffice

Chạy trên nền tảng đa dạng

Phần mềm được hoạt động online trên nền tảng website và ứng dụng trên app. Chỉ cần đăng nhập tài khoản một lần, các dữ liệu đều được quản lý tập trung, đơn giản, dễ thao tác sử dụng.

Liên thông 4 cấp với văn phòng chính phủ

Một đặc điểm ưu việt ở phần mềm quản lý văn bản Eoffice VNPT đó chính là được liên thông 4 cấp với văn phòng chính phủ, các thông tin mang tính chất cập nhật, đầy đủ, giúp truy xuất dễ dàng.

Tích hợp chữ ký số

Có tích hợp với chữ ký số ở các khâu như đăng nhập hệ thống và quá trình xử lý các văn bản. Đảm bảo an toàn và minh bạch cho các văn bản được ban hành, cũng như các bước phân công, công việc được cài đặt.

Thiết lập cấu hình đa quy trình

Sử dụng phần mềm quản lý văn bản Eoffice VNPT, doanh nghiệp có thể từ thiết lập cấu hình đa quy trình phù hợp theo quy mô, cách thức hoạt động của doanh nghiệp mình.

Các cá nhân cũng sẽ được phân quyền tương ứng với quyền lợi, trách nhiệm công việc của mình. Trước khi phân quyền sử dụng đến từng cá nhân, thì các vai trò của từng bộ phận cũng được thiết lập sẵn để đảm bảo người được phân quyền làm đúng các vai trò và công việc của mình như các hoạt động offline.

Hỗ trợ thông báo công việc đa hình thức

Có thể thông báo công việc, quy định, nhắc nhở tập trung các thông tin cần xử lý đến với người dùng thông qua các hình thức như thông báo trên web, qua email của đối tượng liên quan hoặc qua tin nhắn SMS. Trong đó thịnh hành nhất là thông báo trên web và qua email.

Dễ dàng phân quyền và phân công công việc

Phần mềm quản lý văn bản Eoffice VNPT cho phép xử lý đa chiều, các cấp theo đúng các trình tự, cấp bậc phân quyền và thiết lập công việc. Dễ dàng xử lý thông qua các thiết bị mà không cần mất thời gian cho các khâu giao việc, trình ký thông thường.

Thu thập, xử lý đưa ra báo cáo nhanh chóng

Đơn giản hóa được quá trình quản lý, thu thập dữ liệu, giúp phân loại các tiêu thức theo yêu cầu từ đó đưa ra được các đánh giá, báo cáo phản hồi trực quan.

Phần mềm cũng được tích hợp các quy định về quản lý văn bản, lập hồ sơ theo quy định chung của cơ quan chức năng. Đảm bảo thống nhất toàn bộ doanh nghiệp trong một chu trình hoạt động khép kín, có liên kết chặt chẽ.

Thao tác đơn giản, nhiều tính năng

Thao tác trên phần mềm quản lý văn bản Eoffice VNPT được đánh giá là khá đơn giản, tích hợp nhiều tiện ích cho người dùng như: Hỗ trợ gõ văn bản nhanh bằng gợi ý cụm từ gần đúng hoặc thường xuyên sử dụng. Xem nhanh các thông tin văn bản cần thiết và tích hợp chính sửa trực tuyến văn bản chưa qua ban hành.

Kết nối với các thiết bị in ấn, scan, dễ dàng thao tác khi cần thiết. Đa dạng các chức năng, liên kết các chức năng như giao việc thông qua văn bản đến các bộ phận liên quan, kiểm tra tiến độ công việc, lưu trữ công việc, lên kế hoạch công việc…

đăng nhập phần mềm VNPT Eoffice
đăng nhập phần mềm VNPT Eoffice

Hỗ trợ quản trị doanh nghiệp

Sử dụng phần mềm quản lý văn bản Eoffice VNPT mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích về quản trị doanh nghiệp như: Quản lý thông tin trong nội bộ doanh nghiệp hiệu quả, nhanh chóng. Trao đổi, truy xuất, chia sẻ dữ liệu, thông tin kịp thời, dễ dàng.

Tiết kiệm nhiều công sức, thời gian và nhân lực cho những việc như in ấn, photo, trình ký các văn bản file cứng. Tạo ra một hoạt động tương tác giữa các bộ phận với nhau, giữa các cá nhân trong cùng bộ phận…

Hỗ trợ cho lãnh đạo điều hành công việc

Đối với người lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp, phần mềm quản lý văn bản Eoffice VNPT giúp giảm thiểu sự căng thẳng, gánh nặng công việc quản lý hơn rất nhiều. Giờ đây họ có thể điều hành và quản lý nhân sự, công việc mọi lúc, mọi nơi trên điện thoại hoặc các thiết bị có kết nối internet. Truy xuất thông tin nhanh chóng, nắm bắt tình hình kịp thời để đưa ra những quyết định chuẩn xác. Từ việc hoạt động phân công rõ ràng theo quyền và nghĩa vụ từng cấp bậc, giúp đánh giá năng lực nhân sự cũng như tạo môi trường làm việc công bằng, công khai.

Kết luận

Phần mềm quản lý văn bản Eoffice VNPT ra đời, là một bước tiến cải thiện tình hình quản trị tại doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp phát triển hơn, giảm thiểu các rủi ro quản lý không đáng có. Nếu doanh nghiệp của bạn đang muốn tìm hiểu và sử dụng phần mềm quản lý văn bản Eoffice VNPT, hãy liên hệ ngay tới tổng đài của VNPT để được tư vấn cặn kẽ và hỗ trợ đăng ký nhanh chóng nhất.

Bạn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ doanh nghiệp:

  1. Báo giá đăng ký – Gia hạn Chữ Ký Số VNPT HCM 
  2. Phần mềm hóa đơn điện tử VNPT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *